วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2552

รู้สึกถึงวันเวลาดีๆๆเก่าๆๆ

วันนีู้รู้สึกดีมากๆ แบบว่ามากโคตรๆๆ ที่ได้เจอเพื่อนที่รู้สึกดีๆๆด้วยสมัยประถม ผ่าน multiply
เพื่อนคนนี้เรารู้สึกดีด้วยมากๆ แต่ว่าหลังจากที่เรียนต่อที่ ขึ้น ม.ต้น ทำให้ไม่เจอกันอีก ตอนเด็กๆ จำได้ว่าเขาขายบัวลอยที่ตลาด เราอยากไปเจอเขาทุกวัน ทำให้เราต้องไปซื้อบัวลอยกับเขาทุกวัน แตุ่ทุกครั้งที่เราไปซื้อ ก็ประหมา ไม่กล้ามองหน้าทุกที รู้ัสึกเลยว่าตอนเด็กๆๆเราโคตรจะปอดแหกมากๆๆ

พอได้เจอรูปปัจจุบันมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆๆ ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเขา ได้เห็นการเติบโตของเขา แล้วทำให้รู้สึกว่าช่วงเวลานั้นเรารู้สึกยังไง แล้วมามองตัวเรา ได้เห็นการเติบโตของเรา เราโตขึ้นมากจากแต่ก่อน รู้สึกได้เลยว่าแต่ก่อนทำไมเราเด็กจังวะ ทำไมปอดแหกจังว่ะ การเป็นส่ีวนใหญ่เกิดจากการตีความของเราทั้งนั้น แล้วเติบโตแล้วจริงๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น