วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2552

ประสบการณ์ที่สุดยอดใน Landmark Education ใน Intensive Leader Course

เสาร์อาทิตย์พี่ผ่านมาผมได้มีโอกาศ เข้าไปฟังบทสนทนาระดับเทพของ Intensive Leader Course โดยมี Jerome เป็น Leader ในสัมนานี้ ต้องขอขอบคุณพี่แก้วตาที่ทำให้ผมได้มีโอกาศ ไปเป็น assisting ในสัมมนาคร้้้งนี้ การ assist ครั้งนี้ได้ get ในสิ่งหนึ่งที่ชอบมากคือเรื่อง วัวศักดิ์สิทธิ์ Sacred COW
มันคือ การที่เราได้เผชิญในเรื่องบางอย่างแล้วก็ก้าวข้ามเหตุผล ข้ามในเรื่องที่เราเผชิญไป แล้วต่อมาเราก็เผชิญกับมันอีกครั้ง ซ้ำๆๆจนเเรื่องที่เราเผชิญนั้นกลายเป็นความจริงสำหรับเราไป เรื่องแบบนี้เกิดการหลายคนแล้วผมก็ได้เห็นตัวอย่างจากการแยกแยะนี้ได้อย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น